Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Quà tặng sếp

Quả thật rất khó khi tìm được món Quà tặng sếp ưng ý đó là tâm sự của rất nhiều người khi cần một món quà cho sếp.
Nhiều khi món quà tặng cho sếp chẳng phải do bạn nịnh nọt hoặc theo ý hối lộ mà nhiều khi bạn chỉ đơn giản muốn tặng quà cho sếp để tỏ tình cảm với SẾP trong quá trình làm việc đã tạo điều kiện giúp đỡ mình.
Nhiều khi cũng có thể chỉ đơn giản là lời cảm ơn của bạn vì SẾP đã giúp bạn dàn xếp một vấn đề với đối tác hoặc sếp đã tận tình hướng dẫn bạn trong công việc.
Cũng có trường hợp quà tặng sếp sẽ giúp bạn tăng điểm và thăng tiến nhanh trong công việc .
Theo trào lưu quà tặng hiện tại, quà tặng cho sếp được nhiều người ưu chuộm là quà tặng cho sếp với ý nghĩa sức khỏe và quả thật còn gì ý nghĩa và quý giá hơn là sức khỏe đặc biệt với SẾP vốn tiền và quyền đều đầy đủ rồi.
Cũng theo xu hướng này SHOP TÂM HOA xin giới thiệu các bạn những sản phẩm quà tặng tốt dành cho sếp để các bạn lựa chọn và dễ dàng thành công cho mục đích của mình.
1, Cao sâm hoàng đế hàn quốc ( Rất có ý nghĩa từ tên của Sản Phẩm )
Giá  2.250.000 vnđ.
Cao sâm hoàng đế hàn quốc
 
2, Sâm tươi Hàn Quốc ( Sản phẩm cực tốt cho sức khỏe)
Thích hợp làm quà biếu ý nghĩa, sang trọng- Hàng xách tay cao cấp bằng đường hàng không. Sản phẩm gồm nhiều loại, các bạn tham khảo cụ thể sâm tươi hàn quốc tại đây nhé..
Sâm tươi cho sếp
Sâm tươi cho sếp
 
3, Bình rượu sâm hàn quốc được ngâm bởi những cụ sâm hàn quốc 6 năm tuổi tuyển chọn tại các ruộng sâm tại hàn quốc các bạn xem cụ thể rượu sâm hàn quốc tại đây nhé.
4, Nấm linh chi Hàn Quốc thì quá nổi tiếng rồi, SHOP mình giới thiệu nhiểu chủng loại quý hiếm như:
Nấm thượng hoàng vàng Giá bán :loại 1 ; 2.250.000VNĐ/ 0,5kg
Nấm linh chi núi- một loại dược thảo quý hiếm từ thiên nhiên, đã được sử dụng trên 4000 năm. Giá bán : 1,100,000 VNĐ
Các bạn xem chi tiết các sản phẩm Nấm Linh CHi hàn quốc tại đây nhé.
Nấm thượng hoàng
5, Đông trùng hạ thảo với công dụng thần kỳ cải lão hoàn đồng và hồi sinh xuân lực.VỚi sản phẩm nguyên con các bạn liên hệ trực tiếp với SHOP để có giá tốt nhất nhé, ngoài ra các bạn cũng có thể vào link đông trùng hạ thảo này để xem thông tin cụ thể nhé.
6, Đặc biệt SHOP cung cấp loại giỏ quà tặng cho SẾP hết sức tiện gọn và lịch sự  có thể theo yêu cầu hoặc gói cơ bản với các sản phẩm như:1. Trà Hồng Sâm ( 3g x 50 gói ). 2. Bình rượu Sâm HQ-29 600ml. 3. Viên Hồng Sâm ( 350mg x 120 viên ). 4. Kẹo Hồng Sâm ( 200g x 2 gói ). 5. Nước Hồng Sâm Thuốc Bắc ( 80ml x 2 gói ).
Giỏ Quà Tết 2013
 
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm quà tặng cho SẾP bằng các loại dược liệu đặc biệt như: Cao hổ cốt với tác dụng bổ dưỡng cơ thể và phòng chống các bệnh lý liên quan đến xương khớp như viêm đa khớp dạng thấp, thoái khớp gối, hư xương sụn cột sống cổ và cột sống thắt lưng, viêm cột sống dính khớp, viêm quanh khớp vai, viêm gân, gãy xương lâu liền, loãng xương…SP quý hiếm bản thân cá nhân SHOP không bán ( Riêng sản phẩm này các bạn có thể liên hệ 0943 653 076 để tìm hiểu thêm chi tiết nhé)
Chúc bạn thành công trong công cuộc chinh phục tình cảm của SẾP nha..

1 nhận xét:

  1. quà tặng sếp nên sang trọng và mang chút ý nghĩa bạn không nên chọn món quà tặng sếp qua loa, đại khái như vậy thể hiện bạn không tôn trọng sếp cũng như dễ gây mất thiện cảm với xếp của bạn.
    Gửi tặng món quà tặng sếp ấn tượng, sang trọng độc đáo như trên là rất ý nghĩa.

    Trả lờiXóa